Trang

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Giúp bé rèn luyện trí não và giác quan

Các chuyên gia khuyến khích cha mẹ nên cho trẻ sơ sinh tiếp xúc với đồ chơi để nuôi dưỡng và phát triển các giác quan cho bé.
Hầu như các bậc cha mẹ đều biết rằng những năm tháng đầu đời của bé là vô cùng quan trọng nhưng làm thế nào để giúp trẻ phát triển các giác quan và rèn luyện trí não một cách hiệu quả nhất?
Theo các nghiên cứu gần đây, não bộ không được xác định hoàn toàn bởi yếu tố di truyền, mà nó được hình thành theo thời gian nhờ quá trình rèn luyện. Các kỹ năng căn bản như lắng nghe, nhìn, cầm, nắm, cảm nhận màu sắc… không phải tự nhiên mà có, chúng phải được tiếp xúc và tập luyện từ những ngày bé còn nằm trong nôi. Để nuôi dưỡng và phát triển các giác quan cho bé, ngoài tình yêu thương và sự kiên nhẫn, các chuyên gia cũng khuyến khích các bậc cha mẹ nên cho trẻ sơ sinh tiếp xúc với những sản phẩm đồ chơi để bé có cơ hội quan sát chúng và nhận biết những điều mới mẻ quanh mình. Điều này sẽ giúp các giác quan của bé phát triển và dần dần trẻ có thể nhận biết các sự vật, con người xung quanh.
Giúp bé rèn luyện trí não và giác quan - 1
 Giúp bé phát triển các giác quan bằng các đồ chơi hỗ trợ
Giúp bé rèn luyện trí não và giác quan - 2
Bé và “bạn” đồ chơi treo xe đẩy cùng mẹ ra phố
Nhưng làm thế nào để chọn được những sản phẩm thật phù hợp và an toàn cho bé là một vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm hiện nay. Lời khuyên từ các chuyên gia là nên chọn đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và từ những thương hiệu có uy tín trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện thương hiệu đồ chơi Fehn dành cho các bé từ 0 đến 3 tuổi. Fehn là thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất đồ chơi và phụ kiện cao cấp dành cho trẻ em – đặc biệt trẻ sơ sinh. Các sản phẩm đồ chơi Fehn ra đời nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn để hỗ trợ cho sự phát triển của bé. Fehn sử dụng chất liệu mềm mại cho da em bé, chất lượng và độ bền cao. Tất cả mọi sản phẩm đều được kiểm duyệt an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu của LGA QualiTest GmbH – cơ quan kiểm định đồ chơi hàng đầu tại Đức.
Giúp bé rèn luyện trí não và giác quan - 3
Đồ chơi tăng cường phát triển giác quan cho bé
Fehn cung cấp nhiều sản phẩm có tính năng riêng biệt, đồ chơi tăng cường phát triển giác quan, bộ đồ chơi treo nôi, treo xe đẩy, đồ dùng cá nhân cho trẻ. Các loại đồ chơi BabyFehn giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động, tăng cường tính sáng tạo và kích thích giác quan, thính giác và xúc giác của trẻ. Sản phẩm tuyệt đối an toàn thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh, tất cả đồ chơi (plush toys) đều không độc hại khi trẻ cầm, nắm, hay ngậm. Đặc biệt, sản phẩm đồ chơi Fehn còn có âm thanh vui nhộn, tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi chơi đùa. Thế giới tuổi thơ của bé sẽ tràn ngập trong những màu sắc sinh động và những nhân vật như chú hề hay những con vật đáng yêu: mèo, chuột, cún con, heo… Sự phong phú trong tính năng của từng sản phẩm đồ chơi Fehn đáp ứng nhiều nhu cầu phát triển khác nhau của trẻ, tạo độ tin cậy tuyệt đối cho các bậc cha mẹ.
Giúp bé rèn luyện trí não và giác quan - 4
Những đồ chơi phát ra âm thanh vui nhộn, tạo cảm giác thích thú cho bé khi chơi đùa
Giúp bé rèn luyện trí não và giác quan - 5
Giúp bé rèn luyện trí não và giác quan - 6
Túi ngủ gấu Teddy dễ thương giúp giữ ấm bé khi ngủ
Giúp bé rèn luyện trí não và giác quan - 7
Đệm (lót) thay tã
Giúp bé rèn luyện trí não và giác quan - 8
Bộ đồ chơi treo nôi phát ra nhạc
Thương hiệu đồ chơi Fehn được Nannakids nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam với mong muốn mang đến cho trẻ em những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất, giúp trí tuệ trẻ em Việt Nam vươn cao cùng bạn bè năm châu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét